ส่งเธอออกไป - COCKTAIL |Official MV|

ยิ่งกว่าการได้ยืนข้างเธอตลอดไป คือการยินดีที่จะสูญเสียเธอไปตลอดกาล เพลง : ส่งเธอออกไป ศิลปิน : COCKTAIL เนื้อเพลง : ลืมฉันไปเถอะ อย่าจำฉันเลย สงสารฉันบ้าง ทิ้งฉันไปก่อน อย่ามัวอาวรณ์ร่ำไร เมื่อความจริงคำว่ารักมันไม่ชนะทุกอย่าง เพราะว่าสุดท้ายปลายทางไม่ใช่เรื่องหัวใจ และสุดท้ายแม้ฉันทุ่มเทให้ความรักเท่าไหร่ ฉันก็ไม่อาจทำเธอยิ้มได้ตลอดไป ส่งเธอออกไป ส่งเธอออกไปให้เธอห่างไกลสุดสายตา ส่งเธอออกไปให้ไกลจนเกินคว้าเธอ ให้ไกลจนเราไม่ได้พบเจอกันอีกครา โอ้ ฉันคืออดีต อนาคตเธอสำคัญกว่า ให้หยดน้ำตา บอกลาเธอครั้งสุดท้าย โอ้.. อยากจะมีเพียงเธอคนเดียว เป็นของฉันเพียงเธอคนเดียว แต่ก็รู้ความจริงมันไม่ได้ง่ายดาย และสุดท้ายมันคงมีใครที่รักษาเธอไว้ได้ ดีกว่าฉัน และฉันทำไม่ได้อย่างนั้น ส่งเธอออกไป ส่งเธอออกไปให้เธอห่างไกลสุดสายตา ส่งเธอออกไปให้ไกลจนเกินคว้าเธอ ให้ไกลจนเราไม่ได้พบเจอกันอีกครา โอ้ ให้เธอออกไป ให้เธอออกไป ให้เธอห่างไกลคนไร้ค่า ใกล้ฉันเธอเองก็มีได้เพียงน้ำตา ขอเธออย่าเสียเวลากับฉันเลยดีกว่า ทิ้งฉันไปเถอะ ส่งเธอออกไป ส่งเธอออกไปให้เธอห่างไกลสุดสายตา ส่งเธอออกไปให้ไกลจนเกินคว้าเธอ ให้ไกลจนเราไม่ได้พบเจอกันอีกครา โอ้.. ให้เธอออกไป ให้เธอออกไป ให้เธอห่างไกลคนไร้ค่า ใกล้ฉันเธอเองก็มีได้เพียงน้ำตา ขอเธออย่าเสียเวลากับฉันเลยดีกว่า ทิ้งฉันไปเถอะ ทิ้งฉันไปเถอะ ลืมฉันไปเถอะ COCKTAIL are Vocal : ปัณฑพล ประสารราชกิจ Guitars & Piano : ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย Drums : ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ Bass : เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ COCKTAIL Band Manager : พณิช ฉ่ำวิเศษ Music & Lyrics by ปัณฑพล ประสารราชกิจ Arranged by COCKTAIL ธิติวัฒน์ รองทอง กร มหาดํารงค์กุล Produced by พูนศักดิ์ จตุระบุล & COCKTAIL Orchestration and Choir by ทฤษฎี ณ พัทลุง & 28ORCHESTRA Conducted by ทฤษฎี ณ พัทลุง 28 Orchestra are ระพีเดช กุลบุศย์ ภาคภูมิ เจริญวิริยะ สรัญรัตน์ แสงชัย ฐิตานนท์ กลศาสตร์เสนี ชลัฐ ลิมปิศิริ พงศ์สิต การย์เกรียงไกร ฉัตรชัย สุขนิยม วิชชุพร จริงจิตร กีรติกร พรหมเดเวช นิรัฐศา อยู่สมบูรณ์ ชิติพัทธ์ ดาราพงษ์ พชรพล เตชะธนะชัย ณภัทร นานาสมบัติ กุลิสรา แสงจันทร์ พัทธพล จิรสุทธิสาร เสฏฐวุฒิ มิลตัน อัจยุติ สังข์เกษม ธัชพล นามวงษ์ สุวิจักขณ์ โชติกูล สุรชน เลิศลบ นิชาภา นิลแก้ว Andreia Claudette ศิระประภา จีระเดชาธรรม วรรโณพัฒร์ ค้าพลอยเขียว คิจจาริน พงคพนาไกร นายธีรัตม์ เกตุมี ธีรพัฒน์ เดชะ ธนภัค พูนพล สุรสีห์ ชานกสกุล สมเจตน์ ภู่แก้ว สาธิต ชมเชี่ยวชาญ สุทธิพงศ์ ไม่หน่ายกิจ ธนภูมิ ศรีวิเศษ Recording at Studio28 Axis Studio Orchestra Recording at Studio28 Recording Engineers by กร มหาดํารงค์กุล Patrick Chinnawong ฐิติกร โรยมณี สุทธิพัฒน์ คุณากร Edited by กร มหาดํารงค์กุล at Axis Studio, BKK Mixed by Henry Watkins at Studio28, BKK Mastered by Ted Jensen at Sterling Sound, NYC Mastered for Streaming Platform by Henry Watkins at Studio 28, BKK ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1232818 ติดต่องานจ้าง 086-669-6099 #ส่งเธอออกไป #CheersCOCKTAIL #GeneLab #OMEGA

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=Tye63JW5tDo
via อีสาน บ้านหนองฮี Isan Ban Nong Hee

ความคิดเห็น