BOWKYLION - วาดไว้ (recall) [Official MV]

BOWKYLION - วาดไว้ (recall) [Official MV] Song: วาดไว้ (recall) Artist: bowkylion Music: bowkylion Lyrics: bowkylion Melody: bowkylion Producers: bowkylion, Yoryeeyee Co-Producer: Earthnantanat Arranging: Yoryeeyee, bowkylion Programming: Yoryeeyee Bass: Yoryeeyee Guitar: Prateep Siri-Issranan Drums: Earthnantanat Keyboard: Kavin Siripatarakhun Background Vocal: bowkylion Mixing & Mastering: Shane Edwards at Studio 28 . Digital Release: https://ift.tt/m1uhUNG . Lyrics: ได้เจอครั้งสุดท้ายตอนที่ดูรูปถ่าย และเมื่อหลับตาครั้งใดยังเห็นเธอ กอดเธอในฝัน ฉันน้ำตาล้นเอ่อ สุขเพียงได้เจอในจินตนาการ แม้เพลงนี้เธอไม่ได้ฟัง ทุกทุกคำที่เคยบอกไว้ งดงามแม้ยิ่งห้ามใจ ฉันจำได้เสมอ ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่ โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจ ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยากขอโทษที่ทำไม่ได้ ที่วาดไว้ด้วยกัน จากนี้ฉันต้องฝันคนเดียว บรรจงวาดฝันให้งดงามเหมือนเก่า สุขเกิดเพียงเราถ่วงทุกข์ให้จมดิ่ง เพียงแค่ตื่นนั้นก็เลือนลางทุกสิ่ง เพราะความเป็นจริงนั้นมีบางสิ่งที่จากไป แม้เธอนั้นไม่หวนคืนกลับ ใจซึมซับไปด้วยความหมาย เหมือนว่ามีเธอข้างกาย ยังจำได้เสมอ ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่ โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจ ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยากขอโทษ ที่ทำไม่ได้ ที่วาดไว้ด้วยกัน แต่ว่าเธอไม่ได้มาส่งถึงฝั่งฝันไกล นานแค่ไหนยังคงวาดไว้ว่าเรามีกัน ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่ โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจ ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยากขอโทษที่ทำไม่ได้ ที่วาดไว้ด้วยกัน จากนี้ฉันต้องฝันคนเดียว . What The Duck T. 026-196-099 F. 026-185-983 _____________________________________________________ ติดต่องาน : หลุยส์ 081- 857-0572 | แฟรงค์ 063-192-6456 _____________________________________________________ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : เฟิร์ส 095-553-8052 _____________________________________________________ ติอต่องาน Marketing, Sponsorship and other: ฝน 06-1563-9915 | หุย 06-2914-5946 _____________________________________________________ https://ift.tt/QSOymBc https://www.facebook.com/bowkylion​ #วาดไว้ #BOWKYLION​ #Whattheduckmusic #recall

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=a0M_QUS3kC0
via อีสาน บ้านหนองฮี Isan Ban Nong Hee

ความคิดเห็น