ไม่เป็นรอง - COCKTAIL |Official MV|

ฉันก็เป็นคนหนึ่งไม่ต่าง ที่หวังจะเป็นเจ้าของหัวใจ หวังว่าเธอจะมองกลับมา และรู้ว่าฉันเองคิดกับเธอเช่นไร เพลง : ไม่เป็นรอง ศิลปิน : COCKTAIL เนื้อเพลง : พยายามจะเป็นให้ได้ดังตั้งใจ และความตั้งใจของฉันคือการได้ใกล้เธอ เฝ้าคอยนับวันที่จะเจอ เขยิบเข้าไปให้ใกล้เธอเสมอ แต่ความเป็นจริงมีใครหลายคนไม่ต่างกัน เฝ้าคอยแข่งขันประลองหัวใจมอบให้เธอ เธอคือจุดหมายปลายทางของใจของใครต่อใครที่เขาต้องการจะใกล้เธอ ฉันก็เป็นคนหนึ่งไม่ต่าง ที่หวังจะเป็นเจ้าของหัวใจ หวังว่าเธอจะมองกลับมา และรู้ว่าฉันเองคิดกับเธอเช่นไร โปรดจงรู้ว่าที่ฉันทำลงไปฉันทำไปเพื่อใคร โปรดจงเห็นทุกความตั้งใจฉันพร้อมทุ่มเทขนาดไหน หยาดเหงื่อฉันยินดีเสียไป น้ำตาฉันยินดีรินไหล ฉันนั้นรักเธอจนหมดใจและฉันรักเธอมากเท่าไหร่ โปรดจงรู้ แต่ความเป็นจริงมีใครหลายคนไม่ต่างกัน เฝ้าคอยแข่งขันประลองหัวใจมอบให้เธอ เธอคือจุดหมายปลายทางของใจของใครต่อใครที่เขาต้องการจะใกล้เธอ ฉันก็เป็นคนหนึ่งไม่ต่าง ที่หวังจะเป็นเจ้าของหัวใจ หวังว่าเธอจะมองกลับมา และรู้ว่าฉันเองคิดกับเธอเช่นไร โปรดจงรู้ว่าที่ฉันทำลงไปฉันทำไปเพื่อใคร โปรดจงเห็นทุกความตั้งใจฉันพร้อมทุ่มเทขนาดไหน หยาดเหงื่อฉันยินดีเสียไป น้ำตาฉันยินดีรินไหล ฉันนั้นรักเธอจนหมดใจและฉันรักเธอมากเท่าไหร่ โปรดจงรู้ว่ารักของฉันนั้นมันอยู่เหนือกว่าศรัทธา ไม่อ่อนล้าและกาลเวลาไม่อาจจะทำให้หวั่นไหว ไม่เคยเป็นสองไม่รองใคร ไม่เคยพ่ายแพ้แม้หน้าไหน ฉันนั้นรักเธอจนหมดใจ และฉันรักเธอมากเท่าไร โปรดจงรู้ โปรดจงรู้ว่าที่ฉันทำลงไปฉันทำไปเพื่อใคร โปรดจงเห็นทุกความตั้งใจฉันพร้อมทุ่มเทขนาดไหน หยาดเหงื่อฉันยินดีเสียไป น้ำตาฉันยินดีรินไหล ฉันนั้นรักเธอจนหมดใจและฉันรักเธอมากเท่าไร โปรดจงรู้ว่ารักของฉันนั้นมันอยู่เหนือกว่าศรัทธา ไม่อ่อนล้าและกาลเวลาไม่อาจจะทำให้หวั่นไหว ไม่เคยเป็นสองไม่รองใคร ไม่เคยพ่ายแพ้แม้หน้าไหน เพราะฉันรักเธอจนหมดใจ และฉันรักเธอมากกว่าใคร โปรดจงรู้ โปรดจงรู้ COCKTAIL are Vocal : ปัณฑพล ประสารราชกิจ Guitar : ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย Drum : ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ Bass : เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ COCKTAIL Band Manager : พณิช ฉ่ำวิเศษ Music & Lyrics by ปัณฑพล ประสารราชกิจ Arranged by COCKTAIL ธิติวัฒน์ รองทอง กร มหาดำรงค์กุล Produced by COCKTAIL Orchestration Arrangement by ทฤษฎี ณ พัทลุง & ธิติวัฒน์ รองทอง Conducted by ทฤษฎี ณ พัทลุง Orchestra Performed by 28ORCHESTRA 28ORCHESTRA are ชลัฐ ลิมปิศิริ พาทิศ อินทรมหา พชรพล เตชะธนะชัย อิทธิพัทธ์ พิศาลไชยพล ชิติพัทธ์ ดาราพงษ์ ณภัทร นานาสมบัติ พัทธพล จิรสุทธิสาร เสฏฐวุฒิ มิลตัน มิติ วิสุทธิ์อัมพร นิธิวดี ขาวสอาด สุรชน เลิศลบ ฐปนัท เกียรติไพบูลย์กิจ นิชาภา นิลแก้ว ศรัณย์ เจริญนิตย์ วรรโณพัฒร์ ค้าพลอยเขียว ศิระประภา จีระเดชาธรรม ฤธวัฐร์ สินธุเทพรัตน์ แพรววนิตสิตา ณีศะนันท์ คุณากร สวัสดิ์ชูโต Additional Musicians : ปรีดา เกศดี (Piano) ธิติวัฒน์ รองทอง (Chorus) Recorded at Axis Studio Studio28 Kandee Studio Recording Engineers : กร มหาดํารงค์กุล ฐิติกร โรยมณี สุทธิพัฒน์ คุณากร จารุพันธ์ ศรีม่วงกลาง Assistant Engineer (Kandee Ztudio) : ปุณยวีร์ ไกรลาศ Edited by กร มหาดำรงค์กุล at Axis Studio Mixed & Mastered by กร มหาดํารงค์กุล at Axis Studio Mastered for Dolby Atmos by วรพจน์ รัตนสัญญา ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1232818 ติดต่องานจ้าง 086-669-6099 ___________________________ Nine Songs of Fantasy ตํานานเพลงรักเก้าสวรรค์ เกมแนวจีน MMORPG บนมือถือ สุดอลังการแห่งปี จาก PlayPark Download : https://ift.tt/JGgtKZn Fanpage : https://ift.tt/Rx7aVtG #ไม่เป็นรอง #CheersCOCKTAIL #NineSongsofFantasy #GeneLab #GMMGrammy #NineSongsxCocktail #PlayPark

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=5legRVBfFxk
via อีสาน บ้านหนองฮี Isan Ban Nong Hee

ความคิดเห็น