ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ (The Gentlemen Live2 Ver.) - Official MV

ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ (The Gentlemen Live2 Ver.) – Official MV #ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ #thegentlemenlive #Gmmshow #BODYSLAM #CLASH #POTATO #VIOLETTEWAUTIER #BOWKYLION #4EVE คอนเสิร์ตที่ครบทั้งความสนุกและซึ้งที่สุดแห่งปี ถ้าเขาร็อก เธอจะเป็นดอกไม้ ศิลปิน Ladies Violette Wautier / Bowkylion / 4EVE ศิลปิน Gentlemen Bodyslam / Potato / Clash ไทยประกันชีวิต presents THE GENTLEMEN LIVE 2 ตอน Ladies and Gentlemen 8 ตุลาคม 2565 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 บาท เริ่มจำหน่ายบัตร วันที่ 5 กันยายน 2565 ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ทั่วประเทศ และทาง www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://ift.tt/KEVRul2 เพลง : ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ (The Gentlemen Live2 Ver.) ศิลปิน : อาทิวราห์ คงมาลัย ปรีติ บารมีอนันต์ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข VIOLETTE WAUTIER BOWKYLION 4EVE เนื้อร้อง : ตุล ไวฑูรเกียรติ ทำนอง : ตุล ไวฑูรเกียรติ เรียบเรียง : โกมล บุญเพียรผล เนื้อแร็ป : อรวี พินิจสารภิรมย์ เนื้อเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ (The Gentlemen Live2 Ver.) นั่งคนเดียวแล้วมองกระจก ที่สะท้องแสงจันทร์ วันเพ็ญ โดดเดี่ยวกับความเหงา อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก แต่ไม่รู้ความหมายของมัน หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง แล้วพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์ หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป โดยไม่รู้จักเธอ ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน บทกวีไม่มีความหมาย ฉันงมงายสวดมนต์ ขอพร หากจะมีโอกาสสักหน จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันท์ เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง แล้วพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์ หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป โดยไม่รู้จักเธอ Rap Hey Hey อยากพบกันซักวันแม้เพียงแค่ในฝัน Ohhh นั่งงมองจันทราคืนที่แสงส่องมา ตกกระทบดวงตาบนนภาเปิด ในหัวยังคิดเตลิดอยากให้รักเข้ามาเกิด วอนฟ้าได้โปรดเถิดมีสักคืนไหม หนึ่งคนอยู่ตรงนี้และไม่จากไป เฝ้ารออยู่เสมอไม่ว่าเธอเป็นใคร หากได้เจอวันใดจะโอบกอดเธอไว้ แม้คืนที่ไม่มีแสงใด * หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป โดยไม่รู้จักเธอ ( * ซ้ำอีก 1 รอบ) —————————————————— Produced by Komol Boonpienpol Music & Lyrics by Tul Waitoonkiet Rap Lyrics by Okomo P Recorded at Butterfly Studio , Mawa Studio , Rooftop LAB Mixed by Komol Boonpienpol at Rooftop LAB Mastered by Komol Boonpienpol at Butterfly Studio Acoustics Guitar : Fun / Arnat Iamwongsrikul Electric Guitar : Arnat Iamwongsrikul Bass : Chinnatan Unhavaithaya (Chakrapower) Drum Programing : Genesis Keyboards : Fun

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=RtVePh1-YBw
via อีสาน บ้านหนองฮี Isan Ban Nong Hee

ความคิดเห็น