ขอตายก่อน - Instinct「Official MV」

MV ขอตายก่อน Instinct New Single 2022 genie records https://ift.tt/a38XJtQ | IG @Instinctband คำร้อง / ทำนอง : ปรียวิศว์ นิลจุลกะ เรียบเรียง : พิทยา พูลดาวทอง รักคืออะไรมีชีวิตไปเพื่อใคร ไม่เคยจะเข้าใจไม่มีคำตอบ หลงมืดมนจนไม่เห็นทางออก แต่พลันเปลี่ยนไปเมื่อเราได้เจอกัน เหมือนแสงสว่างส่องลงมากลางดวงใจ ขอบคุณในความรักที่เธอให้ฉัน แต่ในหัวใจมันก็ยังไหวหวั่น กลัวว่ามันจะหายไป ถ้าฉันจะขอเธอได้ไหมให้ฉันเป็นคนตายก่อน ไม่อยากกลับไปเหมือนอย่างตอนนั้น เก็บแสงสว่างกลางใจนี้ ลึกไว้ข้างใน ให้มันไปพร้อมกับฉัน ไปกับฉัน เพราะมันไม่รู้ว่าต้องทำเช่นไรกับการไม่มีเธอ ขอโทษจริง จริง ที่อ่อนแอจนเกินไป ขาดเธอไปเมื่อไหร่คงจบสิ้นกัน อยากให้สองเราเดินอยู่เคียงข้างกันไปจนวันสุดท้าย ถ้าฉันจะขอเธอได้ไหมให้ฉันเป็นคนตายก่อน ไม่อยากกลับไปเหมือนอย่างตอนนั้น เก็บแสงสว่างกลางใจนี้ ลึกไว้ข้างใน ให้มันไปพร้อมกับฉัน ไปกับฉัน เพราะมันไม่รู้ว่าต้องทำเช่นไรกับการไม่มีเธอ เก็บแสงสว่างกลางใจนี้ ลึกไว้ข้างใน ให้มันไปพร้อมกับฉัน ไปกับฉัน เพราะมันไม่รู้ว่าต้องทำเช่นไรกับการไม่มีเธอ ถึงฉันจะตายก็ไม่กลัวเท่าไหร่ ไม่เท่าไม่มีเธอ Instinct are Vocal : Preyawit Nilachulaka Piano : Anukarn Chanurai Guest musicians Guitar & Programming : Pittaya Pooldawthong Bass : Juti Rungruengrayupkul Drums : Sutipon Bouanon Synthesizer : Sama Singhatokasem Executive Producer : ขจรเดช พรมรักษา & Mango team Producer : Anukarn Chanurai Lyrics Director : เหนือวงศ์ Recorded at DBS Studios & 888 House Recorded Engineer : Thananat Peerayagangvanglai, Worapol Bannakeit Assistant Engineer : Suphaphong Songsang Studio Technician : Praphatphong Hamali Editing : Pittaya Pooldawthong Recorded at Studio28 Recorded Engineer & Editing : Shane Edwards Mixed : Shane Edwards at Studio28 Mastered : Thananat Peerayagangvanglai at DBS Studios & 888 House #ขอตายก่อน #instinctband #genierecords #แจ๊สแจง #ijazzkhunjang #แจ๊สชวนชื่น

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=jJODMVIPU34
via อีสาน บ้านหนองฮี Isan Ban Nong Hee

ความคิดเห็น