เอาคืนมา - NUM KALA「Official MV」

MV เอาคืนมา NUM KALA New Single 2023 genie records “ ถ้าเราใช้เวลา ใช้หัวใจ เพื่อรักและทุ่มเทให้กับใครสักคน แต่เขาไม่เคยเห็นคุณค่า มันถึงเวลาแล้วไหม ที่จะเอาหัวใจเราคืนมา ” https://ift.tt/DnXfE6W | IG @NUMKALA | TikTok @NUM KALA เพลง : #เอาคืนมา เนื้อร้อง : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ทำนอง : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ เรียบเรียง : ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล มันนานมาแล้ว ที่ฉันรักใครคนนั้น แม้เขาไม่เคยมองฉันมากกว่าคนทั่วทั่วไป เพราะเชื่อว่าสักวัน ความรักคงทำให้เขาเห็นใจ คงมีสักทีที่เธอจะหันมา แต่นานมาแล้ว ที่ฉันทุ่มเทแค่ไหน รักเขาคนเดียวทั้งใจเขาก็ยังไม่เห็นค่า คนที่มันไม่ใช่ ยังไงก็เป็นคนนอกสายตา คงถึงเวลาที่ฉันต้องเข้าใจ ไปรักคนอื่นได้แล้ว เลิกรอเธอสักที รู้ทั้งรู้ตัวดี เธอไม่มีวันเห็นใจ ไปรักคนอื่นได้แล้ว รักใครสักคนที่ไม่ใจร้าย พอแล้วกับคำว่ารักที่งมงาย เอาหัวใจฉันคืนมา คงมีสักคน ที่เห็นค่าคนอย่างฉัน ที่เขาจะต้องการคนที่รักเขาทั้งใจ ความรักที่ให้เธอ วันนี้ฉันคิดว่าน่าเสียดาย สู้เอาหัวใจให้คนที่ต้องการ ไปรักคนอื่นได้แล้ว เลิกรอเธอสักที รู้ทั้งรู้ตัวดี เธอไม่มีวันเห็นใจ ไปรักคนอื่นได้แล้ว รักใครสักคนที่ไม่ใจร้าย พอแล้วกับคำว่ารักที่งมงาย เอาหัวใจฉันคืนมา ไปรักคนอื่นได้แล้ว เลิกรอเธอสักที รู้ทั้งรู้ตัวดี เธอไม่มีวันเห็นใจ ไปรักคนอื่นได้แล้ว รักใครสักคนที่ไม่ใจร้าย พอแล้วกับคำว่ารักที่งมงาย เอาหัวใจฉันคืนมา Produce by อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์, ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล Guide / Background Vocals : Amp Vocal Director : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ / ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล Digital Editor : ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล Mix - Mastering : ระวี กังสนารักษ์ Recording at DBS studio , Chonlatas studio #NUMKALA #genierecords

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=jxRcPqAz5sg
via อีสาน บ้านหนองฮี Isan Ban Nong Hee

ความคิดเห็น